Chính Sách Khiếu Nại

1. Mục tiêu:

Chính sách khiếu nại này được xây dựng nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng, tạo dựng một môi trường mua sắm tin cậy và chuyên nghiệp, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Joystar.

2. Phạm vi áp dụng:

Chính sách này áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Joystar, thông qua mọi kênh bán hàng (cửa hàng trực tuyến, cửa hàng truyền thống, đại lý…).

3. Các hình thức khiếu nại:

Khách hàng có thể khiếu nại thông qua các kênh sau:

  • Trực tiếp: Đến văn phòng của Joystar
  • Điện thoại: Gọi đến hotline chăm sóc khách hàng theo số Hotline 1900545470
  • Email: Gửi email đến địa chỉ email hỗ trợ khách hàng cskh@masscom.vn
  • Website: Gửi thông tin qua form liên hệ trên website tại liên kết https://joystar.vn/lien-he

4. Nội dung khiếu nại:

Khiếu nại cần bao gồm các thông tin sau:

  • Họ tên, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng
  • Mã đơn hàng (nếu có)
  • Tên sản phẩm/dịch vụ
  • Mô tả chi tiết về vấn đề khiếu nại
  • Hình ảnh, video (nếu có) chứng minh vấn đề

5. Thời gian xử lý khiếu nại:

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

6. Quy trình xử lý khiếu nại:

  • Tiếp nhận: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và ghi nhận thông tin khiếu nại.
  • Xác minh: Tiến hành xác minh thông tin khiếu nại và đánh giá tính hợp lý.
  • Xử lý: Đưa ra giải pháp phù hợp (sửa chữa, đổi trả, hoàn tiền…) và thông báo cho khách hàng.
  • Đánh giá: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết khiếu nại.

7. Trường hợp không được giải quyết:

Trong trường hợp khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng cấp cao để được giải quyết.

8. Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1900545470
  • Email: cskh@masscom.vn
  • Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Viwaseen, số 46 Tố Hữu, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Zalo Button
Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.